Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để rất có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá bèo vừa mang đến nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?

để sở hữu được một campaign quảng cáo hiệu quả và lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần được dựa vào nhiều nhân tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào để giúp bọn họ đạt được kết quả tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mỗi người những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá bèo nhất mà đem lại tác dụng. Trong khi sẽ sở hữu được phương thức giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được giao dịch.

có rất nhiều Tại Sao để phân tích và lý giải cho việc người tiêu dùng bị cuốn hút bởi quảng cáo của doanh nghiệp, rồi Nguyên Nhân họ rất chăm lo mà lại không đặt đơn hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức lôi cuốn đối với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày hàng ngày.

Hình như, những kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong cách thức testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách hàng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test những Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải siêng năng mày mò test để có những hiệu quả tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến kẻ địch đang khiến cái gì & xem các gì mà đối phương đang yếu hoặc mình bổ ích thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh cụ thể nhất

sai lầm thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một nhóm quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho tất cả những người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý tưởng táo bạo and triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập đc với đám đông Bên cạnh đó thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với đối thủ của chính mình chưa kể tới cạnh tranh với các những gã lớn tưởng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập & công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công bên trên Mobile and Desktop máy vi tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu hiệu quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Ảnh, đoạn Clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi kéo bởi quality và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên tìm hiểu những địch thủ khác họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact tốt nhất

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người sử dụng bạn nhắm đến nếu như adset nào đề ra tác dụng cực tốt cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở trên đào bới quý khách hàng mình nằm chỗ nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của chính bản thân mình mạnh mẽ nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần nước ta

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích những tệp khách hàng của bản thân liên tiếp tương tác, mua hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi and khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như thế hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân mình, nó cực kì công dụng.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người dùng mới có Đặc điểm, hành động gần giống với người tiêu dùng truy vấn trang web của bạn.

các đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của bạn (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần tương tác với 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • các đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Dường như chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành vi cân nhắc sản phẩm của bạn, họ hoàn toàn có thể là các người đã có lần đặt đơn hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo tặng, giảm giá cho những người quan tâm dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt đơn hàng để kích thích bọn họ mua ngay lúc này, chốt marketing dễ ợt hơn vì phần nhiều người tiêu dùng ai chả thích được tặng kèm, ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể và đào thải bớt chiến dịch

khung giờ vàng mang đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất giành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không mang lại công dụng nhiều cho mình, thay vào đó tạo những chiến dịch mới test để search các campaign đem đến hiệu quả cao sau này gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không công dụng ngay trong lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và người sử dụng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ quý khách hàng không phản hồi ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của chính mình cần gì, từ hành vi của bọn họ ra sao để sở hữu những Gia Công cân xứng thì giờ đây Chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đó là những mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét