Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một luận điểm mà nhiều người đang câu hỏi and quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ chính là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này rất là hay khi mọi cá nhân đang âu yếm tới, chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số lĩnh vực buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ biến đổi là tối đa.

Với câu hỏi đó mà trong bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho mình bí quyết tăng contact của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về những hành động của người dùng, giúp đỡ bạn nắm hiểu rõ hơn cách thức & thời hạn nên đăng bài post bên trên Facebook vào các mốc giờ nào là hiệu quả. &Amp; nên đăng thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Hiểu ra làm sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận ra rằng phần nhiều mỗi người có 1 thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì các suy nghĩ sai trái như vậy mà bạn đang không đạt đc tác dụng suôn sẻ.

cụ thể, từ 9h-10h mỗi người đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với các các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn nhàn nhã đặt lên Facebook đọc bài của doanh nghiệp đc.

Chính bởi thế, khung giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.

khung giờ đăng bài kết quả bên trên trang face cá nhân Facebook

thông thường đa phần mọi cá nhân sẽ quan tâm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thường thì mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi khung giờ không giống nhau, hành vi liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian trực tuyến khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại VN, chúng ta có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân, cũng tương tự bài viết liên quan từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang về công dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post mê hoặc, cụ thể như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng một cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết online tương đối nhiều. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn số đông mọi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc các bài viết dài của người sử dụng nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu chuyện chia sẻ xúc cảm thì sẽ hiệu quả hơn, and cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể thuận lợi phân biệt, có 2 mốc giờ vàng mang đến sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có không ít tương tác Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài đem về lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook

mặc dù trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên trang facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để gia tăng phần kết quả.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay không, một phần là do những hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được công ty chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.

Tóm lại

như thế MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở toàn bộ các mốc giờ bên trên, kế tiếp check xem mức độ tác dụng về contact của người dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân mình.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người dùng ở nghành nghề buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ hội vì đó là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét