chúng ta có thể Tự thiết kế cho bản thân mình Một Ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva
người tiêu dùng bây giờ thường ngại đọc hơn trước, nhất là khi họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Những Hình ảnh đẹp không chỉ hấp dẫn lôi kéo khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ biến hóa đơn hàng, mà còn là cách giúp tên thương hiệu của người sử dụng chuyên nghiệp hóa hơn trong ánh mắt người tiêu dùng, khách hàng. Trong nội dung bài viết này MYB sẽ chia sẻ cho bạn phương pháp để hoàn toàn có thể tự thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook dễ ợt.
Hình ảnh đc sử dụng để chạy quảng cáo tác dụng nó cần hội tụ đủ các nhân tố như: Color bắt mắt, Hình ảnh lôi kéo, content rực rỡ, and độ phân giải rất chất lượng. Những nhân tố đó tạo nên một Hình ảnh chất lượng có thể truyền đạt không hề thiếu nội dung cho sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.
tác dụng khi dùng Hình ảnh Trong Bài Quảng Cáo
Sử dụng Ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang đến cho bạn các ích lợi sau:
tuyệt hảo trước tiên người tiêu dùng chú tâm khi xem quảng cáo Facebook luôn luôn là Ảnh.
Hình ảnh quảng cáo ưa nhìn sẽ giúp đỡ mẫu quảng cáo Facebook của khách hàng công dụng hơn không ít, lôi cuốn, gây ấn tượng, tạo sự chuyên nghiệp hóa trong ánh mắt khách hàng mục tiêu. Nhiều lúc người sử dụng mua bằng mắt hơn là đọc chi tiết sản phẩm.
những Ảnh có phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo, sáng tạo để giúp đỡ truyền tải thông điệp and tiếp cận tới khách hàng thuận lợi hơn.
Hình ảnh quảng cáo Facebook đẹp rất có thể sẽ là chìa khóa để giữ chân người sử dụng, tăng mật độ đổi khác đặt hàng. Theo thống kê cho thấy mặt hàng thời trang tỉ lệ mua hàng nhờ Hình ảnh đẹp là 70%.
Nhờ những Hình ảnh đẹp mà thương hiệu của bạn sẽ tạo sự biệt lập, để lại dấu ấn đối với kẻ thù cạnh tranh trên Facebook, tạo tuyệt hảo khỏe khoắn đến người tiêu dùng.
các Hình ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng size & không vi phạm chính sách của Facebook sẽ giúp tăng giá thành chốt đơn từ quảng cáo lên tới 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, phản hồi inbox…
Xem thêm: chỉ dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook
vẻ ngoài bạn có nhu cầu Chạy Quảng Cáo trên Facebook Là Gì?
Hiện Facebook có khoảng 12 hình thức chạy quảng cáo. Và mỗi loại sẽ có kích thước Ảnh điều khoản không giống nhau. Vậy trước khi bắt tay họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho campaign của khách hàng, bạn nên định vị phương pháp chạy quảng cáo là loại nào, để họa tiết thiết kế những tấm hình quảng cáo của khách hàng phù hợp nhất.
thiết kế Ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva
Bước 1 : truy cập Canva và đăng nhập tài khoản.
Vào trang theo đường link https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản và đăng nhập. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhanh chóng và thuận tiện.
Bước 2 : Tạo mẫu phong cách thiết kế dòng sản phẩm
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Canva có khá đầy đủ các kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..
Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” và tùy chỉnh thiết lập kích cỡ theo bề ngoài quảng cáo bạn lựa chọn. Form size Ảnh quảng cáo đc MYB chia sẻ cụ thể tại links này để bạn tham khảo =>
Ví dụ: Tạo 1 Hình ảnh cho bài đăng Facebook bằng phương pháp bấm vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
có rất nhiều mẫu Template để bạn xem thêm ý tưởng, bạn chọn 1 template phù hợp với mình và ban đầu họa tiết thiết kế nhé!
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị tất cả Ảnh, đồ họa, bộ phận, mẫu mà bạn sẽ cần, cùng với các nội dung mà bạn chọn tải lên.
Thanh công cụ trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị các tùy chọn dựa bên trên các yếu tố được chọn như chỉnh văn bạn dạng hoặc Ảnh. Dựa vào các nhân tố này bạn có thể bước đầu phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho riêng mình.
Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân dịp “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% và freeship hàng trong thời điểm tháng 8 bạn nhấp vào những thông tin trên Ảnh and triển khai thiết kế:
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau khoản thời gian thay đổi, cơ bản bạn đã sở hữu 1 thiết kế cho riêng mình, hoàn toàn có thể tải về và thực hiện đăng bài Facebook:
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Trong trường hợp bạn muốn phong cách thiết kế Ảnh của chính bản thân mình khác hoàn toàn hơn, rất dị hơn & không muốn “đụng hàng” với những doanh nghiệp khác, bạn nên tiến hành công việc như đổi phông nền, phông chữ, Color chữ hay hình chụp sản phẩm thực tế của cửa hàng bạn,….
Ở bước này, bạn có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc chúng ta có thể tìm trong bộ sưu album hình ảnh không tính tiền của Canva (một vài Ảnh sẽ có được tính phí):
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Xem thêm: chạy quảng cáo bên trên fb
Bạn click vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh tìm kiếm bạn gõ từ khóa mà bạn muốn thiết kế. Rõ ràng từ khóa: “product background ”:
Để sửa chữa phần nền, bạn chọn Ảnh và kéo vào phần nền muốn thay đổi:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Hình ảnh dòng sản phẩm của chúng ta sẽ đc thay đổi như sau:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau thời điểm chuyển đổi nền, chúng ta cũng có thể thay đổi hình dòng sản phẩm thực ra của công ty tự chụp hoặc những sản phẩm bạn chạy quảng cáo.
Để tải lên Ảnh bạn muốn sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ việc kéo thả Ảnh từ máy tính của công ty và thả chúng nó vào những mục Hình ảnh ở bên trái. Ảnh được tải lên sau đó sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Nhấn vào hình để thêm vào khung phong cách thiết kế.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Khi Ảnh đã được thêm vào, bước tiếp theo là biên tập chỗ đứng Hình ảnh. Nhấp vào Hình ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho form size phù hợp:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Để Ảnh trở nên khá nổi bật hơn, bạn có thể biến đổi màu sắc hợp với màu của máy bằng cách nhấp vào ô màu phía trên and chọn màu:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Color Ảnh sau khoản thời gian đổi khác, Ảnh thu về được xem là riêng của doanh nghiệp, bạn không phải bận tâm sợ về sự việc sẽ trùng ý nghĩ đó với bên khác:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Bước 3 : Tải sản phẩm về máy
Để Hình ảnh đăng tải Facebook chất lượng cao, không biến thành vỡ nét bạn nên chọn lựa định dạng PNG khi tải về. Canva còn hỗ trợ tải Hình ảnh về với rất nhiều định dạng khác nhau để chúng ta có thể thay đổi nhiều chủng loại bài đăng quảng cáo cho chính bản thân, đó là một ưu thế lớn nhất của Canva mà không phải công cụ online nào cũng có được.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Chọn PNG để thu về Ảnh chất lượng.
đây là hiệu quả sau khoản thời gian download, bạn có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với kiểu dáng thiết kế của riêng mình.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
4 Tips để sở hữu Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp.
Ảnh quảng cáo đẹp, kích thước đúng tỉ lệ để giúp đỡ quảng cáo của doanh nghiệp tác dụng hơn, tăng lượng liên hệ, like và phản hồi, chia sẻ từ những người tiêu dùng. MYB nhắc nhở tới bạn một số tips để có Hình ảnh chạy ads chất lượng:
Tip 1: mật độ Ảnh ⅓.
Với quy tắc ⅓ này để giúp tấm hình của công ty có sự cân đối hơn. Tấm hình đc tạo thành 9 phần bằng nhau, tiếp nối đặt phần nội dung chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp bức ảnh có thêm nhiều không gian và tạo cảm xúc hợp lý tự nhiên hơn.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 2: mật độ chữ trong Hình ảnh quảng cáo Facebook không quá 20%.
Hình ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% rất có thể sẽ không còn đc Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Ảnh vô số chữ sẽ làm quảng cáo khó tiếp cận. Vì vậy, trước lúc chạy quảng cáo chúng ta cũng có thể kiểm tra Ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng link https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để check trước lúc thực hiện chạy quảng cáo.
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 3: Color Ảnh.
Màu của Ảnh cần mang đúng ý nghĩa, đúng thông điệp, và phải thích hợp với nhau & với sản phẩm. Bạn không nên sử dụng rất nhiều màu trong một bức ảnh sẽ gây rối mắt & phân tán sự tập trung vào thông điệp bạn có nhu cầu truyền tải đến với người xem.
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 4: Font chữ trong Ảnh
Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ sẽ giúp đỡ thông điệp truyền tải trở nên cụ thể and lôi kéo người xem hơn, tránh phân tán sự tập trung vào thông điệp.
Lời Kết
bài viết trên đây MyB đã hướng dẫn cho Cả nhà cụ thể về cách phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo bằng phần mềm Canva giành riêng cho Cả nhà mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù thế để thương hiệu của người sử dụng kiếm được điểm ngay trong góc nhìn khách hàng mục tiêu từ bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên phong cách thiết kế Ảnh chuyên nghiệp hóa để giúp đỡ bạn định hình tên thương hiệu của bản thân trong Thị Phần.
điều này, MyB truyền thông media không rụt rè bày tỏ sự bài bản của mình. Công ty chúng tôi luôn tạo nên những mẫu phong cách thiết kế đẹp, độc đáo và khác biệt, phong phú đa chủng loại cả về chất liệu lẫn bề ngoài biểu lộ. Những dòng sản phẩm của chúng tôi cũng trở thành công cụ marketing tiếp thị ấn tượng cho những doanh nghiệp. Đừng chần chờ mà hãy tương tác ngay với Cửa Hàng chúng tôi.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét