Bí Kíp thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của doanh nghiệp On Top Dễ Dàng!
Bạn có biết Tại Sao các trang web Brand Name lớn như: trái đất di động, FPT,… luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm bất cứ thông tin nào liên quan tới các dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài các việc họ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa tiến hành những kỹ thuật SEO thì việc họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO cũng chính là 1 nhân tố rất chi là quan trọng giúp website của họ luôn đạt đc thứ hạng cao trong bảng tác dụng tìm kiếm của google.
Theo dõi nội dung bài viết này, MyB share cho chính mình những bí kíp để họa tiết thiết kế 1 trang web chuẩn SEO nhé!
1. Trang web chuẩn chỉnh SEO Là Gì?
ra làm sao là website chuẩn SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là sự việc 1 website được thiết kế với có giao diện & tính năng để Google dễ ợt tích lũy dữ liệu, và hiểu được toàn cục trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của doanh nghiệp trải qua những tiêu chuẩn được xây cất bên trên những chuẩn mức riêng của chúng ta. Nếu trang web của người tiêu dùng càng tối ưu được những tiêu chuẩn bên trên thì nó càng dễ ợt đạt thứ hạng cao trong bảng tác dụng tìm kiếm.
Một trang web chuẩn chỉnh SEO cần đảm bảo được các nhân tố như sau:
🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện trang web dễ theo dõi, dễ nhìn & tối giản theo xu hướng 2021.
🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: phong cách thiết kế tính năng riêng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
🔺 thuận lợi QUẢN LÝ: hệ thống thống trị trang web phải được thiết kế mưu trí, dễ dàng sử dụng trong cả khi chúng ta không rành không ít về technology.
🔺 chuẩn SEO: bảo vệ đáp ứng đủ những tiêu chuẩn chuẩn SEO của Google
Xem thêm: Chạy contact fb.
2. Tiện ích của công ty Khi chiếm hữu trang web chuẩn SEO?
ít nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể đang kinh doanh không thể hiểu được Vì Sao lại cần thi công 1 trang web chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho mình thấy các tác dụng khi sở hữu 1 trang web chuẩn SEO:
làm nên uy tín & tăng mức độ nhận diện cho tên thương hiệu của người tiêu dùng.
Tăng lượt truy cập tự nhiên và thoải mái vào website từ các công cụ tìm kiếm, từ đó giúp trang web của người sử dụng có tác dụng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của Google.
tiết kiệm ngân sách được cao nhất giá cả sale bên trên Google tương tự như trên các kênh khác.
Giao diện họa tiết thiết kế thân mật hơn với người dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, đem về Trải Nghiệm nâng cao cho khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Có cơ hội lên top một cách tự nhiên và thoải mái, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, website lên hạng nhờ kết hợp với content, Ảnh chất lượng.
Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ chuyển đổi nhờ lượt truy cập tự nhiên và thoải mái nhiều và đào bới đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu. Đây cũng sẽ là mục đích quan trọng nhất trong các Vì Sao phải phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO.
Dường như, web chuẩn SEO còn hỗ trợ bạn hiểu quý khách hàng muốn gì. Ví dụ như cách chúng ta truy cập vào trang web của chúng ta, bọn họ đã nhấp chuột vào những gì, bọn họ rời đi như thế nào, họ thích những nội dung gì,…
hoàn toàn có thể giảm cao nhất mật độ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc tải trang nhanh.
Vậy làm sao để biết được website của bạn có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp sau của nội dung bài viết để tìm hiểu những checklist các tiêu chí của 1 website chuẩn SEO nhé!
Xem thêm: Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá bèo cam đoan Uy Tín
3. Các tiêu chí Để họa tiết thiết kế 1 website chuẩn SEO
Làm sao để biết đc website của bạn có chuẩn SEO hay không? Hãy đọc các tiêu chuẩn dưới đây để đánh giá nhé!
3.1. Tên miền và hosting
đấy là những yếu tố cần thiết nhất khi tạo một website kinh doanh. Để được Google đánh giá cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến content trang web, thậm chí có thể chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Cụ thể, website của công ty buôn bán về sản phẩm hoa quả thì tên miền hoàn toàn có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Bên cạnh đó, chúng ta có thể lấy tên miền là tên của thương hiệu hoặc tên C.ty của mình. Cụ thể như:
Về phần hosting, chúng ta có thể chọn các host có tốc độ cao vì IP Server có chức năng tác động đến vận tốc SEO. Bởi vì nếu như khách hàng đang thực hiện SEO trang web nhưng hosting lại chạm chán lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của người tiêu dùng không thể truy cập hoặc có tốc độ truy cập chậm khiến cho Google bình chọn thấp và mức độ uy tín không cao.
Chú ý: Nếu website của doanh nghiệp ở VN thì nên chọn mua Hosting & Server tại nước ta.
3.2. Gia Công hóa vận tốc load trang
Nếu người tiêu dùng muốn vào trang web của doanh nghiệp mà vận tốc load trang lại quá chậm mất thời hạn thì nó sẽ gây tuyệt vời không tốt & rất có thể, họ sẽ chẳng muốn quay lại website của người tiêu dùng vào lần sau. Do đó, việc Gia Công tốc độ website ngoài tác động tới khả năng SEO web thì còn tác động tới Dùng thử của chính người dùng. Bình thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ 1 – 3 giây. Nếu trang web load càng nhanh thì người truy cập, khách hàng sẽ càng nhanh chóng tiếp cận với web.
Theo hoạch toán của O’reilly:
– Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang web của người sử dụng chậm hơn 2s so với trung bình.
– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng hiệu quả tìm kiếm/người dùng nếu mà trang web của người tiêu dùng có tốc độ load chậm hơn 400ms. Ngoài ra, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi sử dụng bình chọn vận tốc trang để sắp xếp thứ hạng khi người dùng tìm kiếm.
⭐ Bật mí: Để check website của khách hàng có đang đạt tiêu chuẩn về vận tốc load web hay là không bạn có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho bạn biết trang web của chính mình đạt vận tốc nào bên trên cả 2 bản điện thoại lẫn web.
3.3. Giao diện website
khi bạn vào 1 website thì cái thứ nhất chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web được xem là bộ mặt của tổng thể doanh nghiệp, Brand Name của cá thể. Thời nay, Google có Xu thế đánh giá cao các trang web có giao diện dễ chơi hóa nhưng có rất đầy đủ những công dụng. Không chỉ là vậy, việc chiếm hữu một giao diện web bắt mắt, phân cấp thông tin khoa học hợp lý để giúp đỡ người sử dụng của bạn tiện lợi search những thông tin về dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn, từ đó tăng bản lĩnh chuyển đổi mua hàng.
tiêu chí để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn chỉnh SEO là:
tương đối đầy đủ những nội dung, Hình ảnh.
Tên website, slogan & logo.
Có những tác dụng chia sẻ, like, comment
màu sắc chủ đạo thu hút, cuốn hút (thông thường, 1 trang web theo chuẩn họa tiết thiết kế sẽ sở hữu cao nhất 3 màu chủ đạo)
Phân cấp những danh mục khoa học.
3.4. Content website
Một trang web dù phong cách thiết kế hay ra làm sao nhưng nếu content trống rỗng hoặc không cung cấp nội dung đa dạng thì cũng trở thành không có và cải tiến và phát triển lâu dài hơn được. Hãy nhớ khi trang web của chúng ta càng đa chủng loại về content thì trang web của khách hàng sẽ càng dễ lên top and đem về nguồn tài nguyên đa dạng mẫu mã cho trang.
Khi thiết kế content dành riêng cho 1 trang web, bạn cũng có thể phân loại nó theo các tiêu chuẩn như sau:
– nội dung cho các danh mục: đây là content thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm diễn đạt sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình các nội dung diễn tả cho các danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu yếu ngắn gọn & logic.
– content chuẩn SEO: đó là phần từng bài cần thiết khi bạn viết 1 nội dung cho trang web. Nghĩa là các bài viết trên website của doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ yêu cầu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn & đoạn văn. Bên cạnh đó, 1 nội dung bài viết chuẩn chỉnh SEO còn nhu cầu chứa links nội bộ, những thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn Clip để đc Google đánh giá cao.
– content phải hướng người dùng: Google sẽ đánh giá rất lớn các content cung cấp những thông báo bổ ích cho người tiêu dùng chẳng hạn như những mẹo, bí quyết, chỉ dẫn,… vì thế, ngoài các nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm đa dạng và phong phú trang web của công ty lên bằng cách update các nội dung này đến người dùng. Đây chính là cách để giúp website của người sử dụng có nhiều người dùng tìm về hơn đồng thời góp thêm phần giảm tỷ lệ thoát trang cao khiến cho website khó lên top cao.
Trong khi, bạn có thể share các links nội dung bài viết trên các mạng xã hội để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic tự nhiên càng tốt, trang web của người sử dụng sẽ càng dễ lên top.
3.5. Update các thẻ Keywords & Meta description
Sẽ không có một website nào đc hiển thị còn nếu không được cập nhật từ khóa. Đó đó là Vì Sao từ khóa luôn phải có bên trên toàn bộ trang web của người tiêu dùng. Ví dụ, để hiển thị tác dụng tìm kiếm của các website chuyên về đồ ăn, người tiêu dùng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của Google một trong những từ khóa tùy theo ý thích của bọn họ như: ăn bún ở đâu TP Hà Nội, quán bún TP. Hà Nội ngon,… Việc của bạn cần làm là đặt những từ khóa đó vào trong content các nội dung bài viết, phần danh mục,… trên trang web để tăng khả năng hiển thị.
Về phần Meta description, đó là một trong những phần miêu tả ngắn gọn, bao quát cục bộ của trang web hoặc nội dung bài viết bên trên trang web với số lượng từ giới hạn theo Google. And hãy nhớ là update những đoạn diễn đạt ngắn này nhé, chúng vô cùng quan trọng đó.
ví dụ về từ khóa and meta description
3.6. URL phải tối ưu
URL cũng chính là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 website chuẩn SEO and cần được tối ưu sẽ giúp đỡ website của khách hàng được đánh giá cao hơn. Một đường dẫn tối ưu (URL) thường sẽ nói lên content tổng quát của URL đó. Ví dụ như:
Ngược lại, khi một URL chưa được tối ưu sẽ khá khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề & diễn đạt, nhìn vào URL chưa Gia Công bạn sẽ thiếu hiểu biết đc URL đang nói đến cái gì
3.7. Thiết kế dành riêng cho bạn dạng mobile
ngày này, người sử dụng không chỉ sử dụng máy tính để đọc báo mà thực ra, họ chuyển hẳn sang sử dụng điện thoại cảm ứng càng ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế trang web SEO chuẩn chỉnh không hẳn chỉ giành riêng cho desktop mà bạn còn phải tiến hành trang web dành cho bản mobile. Quan trọng, các công cụ search như Google, Bing cũng trở thành ưu tiên hơn cho các thiết kế web có cả bạn dạng di động này. Dễ chơi vì những bạn dạng di động sẽ mang tới cho người tiêu dùng các Trải Nghiệm tốt hơn, Ngoài ra những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để hướng đến người dùng.
Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn các dòng thiết bị như máy tính xách tay, máy tính xách tay bên cạnh mà họ vẫn muốn lướt web vậy điện thoại được xem là thứ bọn họ dùng giờ đây đúng không nào? Khi đó, các trang web có phiên bản giành riêng cho di động sẽ được ưu tiên hơn đối với những website không tồn tại.
3.8. Những link đến website khác
ngoài ra nhân tố kể trên thì các công cụ search còn đánh giá mức độ tin cậy của trang web. Thời hạn Ra đời web càng lâu thì web của người sử dụng sẽ được Google đánh giá thành cao hơn so với những trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng không chỉ có vậy, Google còn chú ý tới cả content, unique thông tin and liên kết tới trang web khác để bình chọn tiêu chí về độ an toàn của trang web.
Việc links đến những website khác vừa giúp đỡ bạn nhận lượng traffic đổ về vừa rất có thể tìm người sử dụng, người tiêu dùng thông qua các trang web đó & tất nhiên, khả năng lên top của chúng ta sẽ có được tỉ lệ cao hơn nữa
Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ Các bạn hiểu rõ hơn về SEO, cũng như các yếu tố để trang web chuẩn seo. Hẹn hội ngộ Cả nhà trong số những chủ đề tiếp theo
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét