Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & kinh doanh trực tuyến trên nền tảng gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline thực hiện thực thi campaign quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu các gian truân thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà tác dụng không được suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng hướng tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi campaign nên các campaign quảng cáo không đem đến công dụng cũng là điều dễ hiểu. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Nếu mục tiêu của chúng ta là tăng lượt biến hóa đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng và quý khách liên hệ theo đúng với mục tiêu lúc đầu của người sử dụng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng đắn

Một chiến dịch được coi là chiến thắng, là tác dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm tới hay nói một cách khác là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ khiến cho quảng cáo của người sử dụng không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số lượng đủ nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có công dụng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh biến đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các chính sách & pháp luật để điều hành và kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, VN là một trong những nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để lựa chọn công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chí sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý & tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều ấy sẽ giúp đỡ bảo đảm an toàn tác dụng chiến dịch đưa về hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua Đánh Giá của các người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể xem thêm Review người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

kề bên điểm số sao được xem, bạn có thể xem thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm & hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ dàng hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi phí xuất sắc

Chi phí giỏi không Có nghĩa là Ngân sách rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang về tác dụng như mong muốn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không những không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá thành hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên & khả thi giành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông hoàn toàn có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online and digital sale, công ty chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, tài năng & khả năng sẽ giúp đỡ những shop, doanh nghiệp triển khai thành công các campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo hợp với các campaign.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên những báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến tối ưu tác dụng chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ biến hóa là phương châm của đội ngũ đưa tới cho khách hàng.

đối với tất cả những Lý Do trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác lâu dài hơn and bài bản. Hãy tương tác với MyB media để đc support hỗ trợ and tiến hành các campaign digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Nhận xét